Linggo, Pebrero 24, 2013

Pebrero 5

Maaga akong nagising dahil kailangan kong pumunta ng ynares-center kasama ang mga kaklase ko kami ay doon nagpunta dahil doon gaganapin ang science fair . Nang makarating kame doon kami ay nag hintay dahil hindi pa nagsisimula nang papasukin na ang mga mag-aaral kami ang naunang papasukin at nang makarating kami doon ay nagtungo kami sa loob at mayamaya ay nag simula na ang exhibit masaya ang exhibit na naganap ,marami kaming nalaman . Matapos ang exhibit nagkaroon ng isang pagtatanghal at nagsalita ang mga kinikilala at nang matapos na kami ay pinauwi na at dumiretso muna kami sa bahay nila galvez at doon kami kumain ng aming tanghalian at nanuod kami ng palabas . Nang matapos ang palabas kami ay kanyakanyang umuwi at nang ako ay nakauwi ako ay pagod na pagod . Nang 7 ay kumain ako ng aking hapunan at nakatulog sa sobrang pagod.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento